iPhone 13 Pro có mấy màu? Màu nào sẽ gây ấn tượng với fan nhà Táo?

iPhone 13 Pro có mấy màu

Tựa như các mẫu iPhone 13 và iPhone 13 mini, dòng iPhone 13 Pro cũng mang tới khá nhiều tùy chọn màu sắc để người dùng có thể lựa chọn cho phù hợp sở thích cá nhân của họ. Theo đó, các mẫu iPhone 13 Pro sẽ được Apple trang bị các màu sắc đa dạng và vô cùng bắt mắt. Vậy iPhone 13 Pro có mấy màu? Cùng theo dõi bài viết nha!

iPhone 13 Pro có mấy màu?

iPhone 13 Pro màu xanh dương tươi mới (Sierra Blue)

Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta đã bắt gặp màu xanh dương trong thiết kế của Apple, trước đây thì chúng ta đã có iPhone 12 và iPhone 12 mini với màu xanh Navy nổi bật.

Lần này, Apple đem tới một màu xanh mới hơn với tên gọi Sierra Blue, thể hiện sự cân bằng khi không quá sặc sỡ nhưng vẫn thu hút mọi ánh nhìn. Nếu bạn là một người thích nét thanh lịch thì màu xanh này hoàn toàn phù hợp.

iPhone 13 Pro có mấy màu

Vừa muốn sự an toàn lại cũng muốn nổi bật thì màu xanh trên iPhone 13 Pro nên được thêm vào danh sách smartphone đáng sở hữu khi ra mắt đấy. 

iPhone 13 Pro màu Đen nhám (Graphite Black) tinh xảo

Apple tiếp tục mang đến màu Graphite trên iPhone 13 Pro. Màu sắc này khá thú vị bởi nó vô cùng phù hợp với chất liệu nhôm kim loại mà iPhone hay sử dụng, bạn cũng không cần lo lắng vì màu Graphite Black không dễ bị bám vân tay, vì thế chiếc iPhone sẽ luôn trong tình trạng sạch sẽ.

iPhone 13 Pro có mấy màu

Không những vậy, màu đen trở lại cũng đem đến sự đẳng cấp và thanh lịch cho dòng iPhone 13 Pro. Nếu bạn là kiểu người đơn giản nhưng muốn chiếc iPhone của mình thể hiện những bước chuyển mình mạnh mẽ, thì mẫu Graphite sẽ hoàn hảo với bạn.

iPhone 13 Pro màu Gold sang chảnh

Trong ý nghĩa các màu, màu gold (vàng đồng) thể hiện sự sang trọng, quý phái, chính vì thế mà màu này xuất hiện nhiều trên các sản phẩm iPhone cao cấp.

So với các màu trước, màu vàng đồng vẫn thể hiện được chất “Old School”. Phiên bản này được hoàn thiện tinh xảo với mặt lưng kính mờ, làm cho iPhone 13 Pro vốn đã đắt tiền nay còn đẳng cấp hơn.

iPhone 13 Pro có mấy màu

Màu gold phù hợp với người dùng yêu thích sự hào nhoáng nhưng lại không quá phô trương. Điện thoại được ví như một món đồ trang sức, nhỏ nhưng lại có sức hấp dẫn bất ngờ khi cầm trên tay người dùng.

iPhone 13 Pro màu Bạc (Silver) thanh lịch

Vốn dĩ màu trắng là màu sắc truyền thống, một màu quốc dân trên iPhone cũng như các thiết bị công nghệ bởi gam màu trung tính phù hợp với tất cả, từ thời trang đến môi trường sử dụng xung quanh. Logo táo khuyết hiện lên rất rõ trên chiếc iPhone 13 Pro trắng, nhờ đó tạo được tính nhận diện cao hơn cho sản phẩm. 

iPhone 13 Pro có mấy màu

Tuy không phải nổi bật sặc sỡ nhưng màu trắng trên iPhone 13 Pro hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn đầy đủ yếu tố của sự lịch lãm, sang trọng mà người sử dụng iPhone có được!

iPhone 13 Pro màu xanh lá cây với giá không đổi chính thức xuất hiện

Tại sự kiện Peek Performance diễn ra vào rạng sáng ngày 9/3 theo giờ Việt Nam, Apple đã giới thiệu đến người dùng dòng sản phẩm iPhone 13 với hai phiên bản màu xanh lá cây hoàn toàn mới, mang đến cho chúng ta thêm thêm lựa chọn màu sắc cũng như làm mới lại dòng sản phẩm này sau 6 tháng ra mắt. 

iPhone 13 Pro có mấy màu

Cụ thể, iPhone 13 Pro sẽ có phiên bản màu Alpine Green, màu sắc này gợi lên sự hòa hợp với thiên nhiên và cây cối khá độc đáo trong thiết kế cho dòng  iPhone này. Mang thêm một màu sắc mới, iPhone 13 Pro hứa hẹn sẽ cháy hàng trong thời gian sắp tới đây.

iPhone 13 Pro giá bao nhiêu?

Thời gian khuyến mãi: Đến hết ngày 31/03/2022.

Ưu đãi chung:

iPhone 13 Pro 128GB giá siêu hấp dẫn giảm còn 27.19 triệu đồng

iPhone 13 Pro 256GB giá siêu hấp dẫn giảm còn 29.89 triệu đồng

iPhone 13 Pro 512GB giá siêu hấp dẫn giảm còn 38.29 triệu đồng

iPhone 13 Pro 1TB giá siêu hấp dẫn giảm còn 40.99 triệu đồng

iPhone 13 Pro màu xanh lá cây giá dự kiến chỉ từ 27.79 triệu đồng

Xem ngay Siêu Phẩm 2022 iPhone 14 series với các Model: iPhone 14, iPhone 14 Pro, iPhone 14 Plus, iPhone 14 Pro Max mới nhất, nhiều ƯU ĐÃI và KHUYẾN MÃI hấp dẫn.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN IPHONE 14 TẠI TOPZONE NGAY

Xem thêm:

Xét duyệt bởi Trịnh Thị Thùy Dương

Chia sẻ:

16 lượt xem

Rate this post